ทัวร์ลาวใต้ 2วัน 1คืน แลนด์ลาวใต้ 2วัน 1คืน

ทัวร์ลาวใต้  2 วัน 1 คืน รับ-ส่ง อุบลราชธานี

คอนพะเพ็ง – หลี่ผี – ตาดเยือง – ตาดฟาน – ไร่กาแฟปากซองไฮแลนด์

สอบถามเพิ่มเติม 0876487368, 0823738736

ดูรายละเอียดได้ที่นี่ www.landlaostai.com , www.tourlaos-pakse.com   

วันที่แรก : อุบลฯ – ด่านช่องเม็ก – คอนพะเพ็ง – หลี่ผี – ปากเซ   

07.10 น. ยินดีต้อนรับสู่ จังหวัดอุบลราชธานี รับคณะที่ จุดนัดพบ พร้อมบริการอาหารเช้า (มื้อที่ 1) เสร็จแล้วเดินทางสู่ ด่านชายแดนช่องเม็ก ตำบลช่องเม็ก อำเภอสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี

09.30 น. คณะเดินทางถึง ด่าน ต.ม ช่องเม็ก ตรวจเอกสารก่อนข้ามไปยัง ด่านวังเต่า สปป.ลาว ระหว่างรอเอกสาร สามารถเดินชมสินค้าที่ ดิวตี้ฟรี ก่อนเดินทางสู่เมืองปากเซ ผ่านบ้านเรือนชนบทวิถีชีวิตชาวลาว 2 ข้างทาง ชมทัศนียภาพแม่น้ำโขงและสะพาน ลาว-ญี่ปุ่น เชื่อมต่อระหว่างเมืองโพนทอง และเมืองปากเซ แขวงจำปาสัก จากนั้นเดินทางออกจากเมืองปากเซเดินตามเส้นทางหมายเลข 13 สายใต้ ระยะทางประมาณ 150  กิโลเมตร ไปยังเมืองโขง ชายแดนลาวเขมร

13.00 น. เดินทางถึง “น้ำตกคอนพะเพ็ง” พักรับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่ 2) ก่อนชมความยิ่งใหญ่ของน้ำตกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียอาคเนย์ จนได้สมญานามว่า ไนแองการ่าแห่งเอเชีย ซึ่งเกิดจากการลดระดับของชั้นหินและกระแสน้ำที่เชี่ยวกรากกลางน้ำโขง ที่มีเพียงจุดเดียวของแม่น้ำสายนี้ที่เรือชนิดใดก็ไม่สามารถผ่านไปได้เจ้ามหาชีวิตสุริยวงสา เคยตรัสไว้ว่า แก่งหลี่ผี คอนพะเพ็ง เปรียบเสมือนกำแพงเมืองต่อต้านข้าศึก

15.00 น. นำคณะเดินทางไปยัง ท่าเรือบ้านนากะสัง จากนั้นนั่งเรือ ลัดเลาะเกาะแก่ง ดอนต่างๆ เทียบท่าเรือบ้านดอนเดดเพื่อนั่งรถห้าแถวต่อไปยัง “น้ำตกหลี่ผี มหานทีสีทันดอน” ซึ่งบริเวณน้ำตกหลี่ผีแห่งนี้ จะมีกระแสน้ำไหลบ่าตามพื้นที่ราบ ผ่านแผ่นหิน  แล้วไหลตกลงมาตรงช่องซอกเขาที่แตกแยกออกจากกัน กระแสน้ำสีเขียวเข้มในหน้าแล้งหรือสีชาในฤดูฝนนั้นจะไหลบ่าตกลงมาเบื้องล่าง  จากนั้นจึงไหลไปตามรอยแยกของซอกเขาเป็นทางยาวหลายกิโลเมตร ในน้ำตกมีกิจกรรม adventure สุดท้าทาย พบกับการโหนสลิง Zip-Line  ข้ามซอกหินที่แม่น้ำโขงไหลผ่าน (ค่าใช้จ่ายส่วนนี้ไม่ได้อยู่ในแพคเก็จทัวร์)

19.00 น. เดินทางถึง เมืองปากเซ เข้าเช็คอินโรงแรมที่พัก (โรงแรมเอราวัณริเวอร์ไวต์ ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า ) เสร็จแล้วบริการอาหารเย็น (มื้อที่ 3) หลังอาหาร....พักผ่อนตามอัธยาศัย ราตรีสวัสดิ์

วันที่สอง : ปากเซ – ไร่กาแฟปากซอง – ตาดเยือง – ตาดฟาน – ตลาดดาวเรือง – ดิวตี้ฟรี – พระธาตุหนองบัว – อุบลฯ   

07.00 น. อรุณสวัสดิ์....รับประทานอาหารเช้า (มื้อที่ 4) พร้อมเช็คเอาท์เก็บสัมภาระให้เรียบร้อย จากนั้นออกเดินทางตามเส้นทางหมายเลข 16 สู่ที่ราบสูงเมืองปากซอง เดินทางไปชม “ไร่กาแฟปากซองไฮแลนด์” ไร่กาแฟมีเนื้อที่ 19,000 ไร่ บนที่ราบสูงบอละเวน มีจุดนั่งชิมกาแฟชมวิวกับบรรยากาศที่เย็นสบาย ในอุณภูมิที่ไม่ถึง 20 องศาเซลเซียส

10.00 น. เข้าชม “น้ำตกตาดเยือง” ที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยทรัพยากรธรรมชาติ และเดินทางต่อไปยัง “น้ำตกตาดฟาน” ชมความงามของน้ำตกคู่แฝดที่ไหลมาจาก ภูเขาเทวดา 2 แห่ง ตกมารวมกันในแอ่ง ซึ่งน้ำตกมีความสูงถึง 120 เมตร ในน้ำตกมีกิจกรรม adventure สุดท้าทาย พบกับการโหนสลิง Zip-Line  4 เส้น (ค่าใช้จ่ายส่วนนี้ไม่ได้อยู่ในแพคเก็จทัวร์)

12.00 น. พักรับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่ 8) เสร็จแล้วเดินทางกลับมายังตัวเมืองปากเซ

13.30 น. นำคณะเข้าชม ตลาดดาวเรือง ตลาดใหญ่ที่สุดในเมืองปากเซ ช๊อปปิ้งสินค้าหลากหลาย อาทิ ผ้าไหม ผ้าฝ้ายลาว เครื่องเงิน สินค้าอินโดจีน (ปล.โปรดระวังของแท้)

15.30 น. กลับถึง ด่านช่องเม็ก ช๊อปปิ้งสินค้า ดิวตี้ฟรี ในขณะรอผ่านขั้นตอนตรวจเอกสารผ่านของตม.ลาว-ไทย เพื่อเดินทางกลับฝั่งไทย  

17.00 น. คณะเดินทางถึง ตัวเมืองจังหวัดอุบลราชธานี  นำคณะเข้ากราบไหว้ พระธาตุหนองบัว หรือ พระธาตุเจดีย์ศรีมหาโพธิ์ เป็นสถาปัตยกรรมที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นสัญลักษณ์ครบรอบ 25 ศตวรรษ ของพุทธศาสนาในปี พ.ศ. 2500 โดยได้จำลองแบบมาจากเจดีย์ที่ พุทธคยา ประเทศอินเดีย นับเป็นวัดเดียวในภาคอีสานที่มีเจดีย์แบบนี้ จากนั้นแวะซื้อของฝากเมืองอุบลฯ ก่อนส่งคณะด้วยความสุขของการเที่ยวลาวใต้....โชคดีทุกท่านครับ

อัตรานี้รวม

- รถตู้ Toyota commuter ตลอดการเดินทาง

- ค่าที่พัก (โรงแรมในประเทศลาว 1 คืนพัก 2 ท่าน/ห้อง)

- ค่าอาหาร 5 มื้อ (ตามที่ระบุไว้) และน้ำดื่มระหว่างเดินทาง

- ค่าเอกสารหนังสือผ่านแดนไทย-ลาว ค่าธรรมเนียมสถานที่ต่าง ๆ

- มัคคุเทศก์นำเที่ยวตลอดการเดินทาง

- ประกันอุบัติเหตุ 1,000,000 บาท/ท่าน

ราคา : 3,900 บาท
ติดต่อ : ุยุทธ
E-mail : [email protected]