FOOD PACK & WAREHOUSE LOGISTICS EXPO

FOOD PACK & WAREHOUSE LOGISTICS EXPO งานแสดงสินค้า เทคโนโลยี และนวัตกรรมเครื่องจักรอุตสาหกรรมอาหาร-เครื่องดื่ม เครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ ระบบคลังสินค้า และโลจิสติกส์ที่ครบวงจรที่สุดในภาคอีสาน!!!  พบกับ 4 โซนสุด SMART ที่จะพาธุรกิจของคุณไปไกลกว่าที่เคย

  1.       Processing Machine: พบกับเครื่องจักรแปรรูปอาหารที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต สัมผัสเทคโนโลยีการฆ่าเชื้อแบบใหม่ที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
  2.       Packaging Machine: พบกับโซลูชั่นการบรรจุภัณฑ์ล้ำสมัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ พบกับเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ที่รวดเร็ว แม่นยำ และใช้งานง่าย สัมผัสวัสดุบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลาย ทนทาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ค้นพบเทคโนโลยีการพิมพ์ฉลากและบรรจุภัณฑ์ที่ล้ำสมัย
  3.       Warehouse & Logistics: พบกับระบบจัดการคลังสินค้าอัตโนมัติที่ช่วยลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพ สัมผัสเทคโนโลยีติดตามสินค้าแบบเรียลไทม์ ค้นพบโซลูชั่นโลจิสติกส์ที่ครบวงจร
  4.       Innovations: พบกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่จะเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมอาหาร เครื่องดื่ม และบรรจุภัณฑ์สัมผัสสิ่งประดิษฐ์ที่สร้างสรรค์และตอบโจทย์ปัญหาของธุรกิจค้นพบโอกาสใหม่ ๆ ในการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้กับธุรกิจของคุณ

พร้อมเปิดโอกาสให้พบปะกับผู้นำในอุตสาหกรรมอาหาร เรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญ ขยายโอกาสทางธุรกิจและสร้างพันธมิตรทางการค้ากับผู้ซื้อทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ

 

???? พบกันที่งาน  

วันที่ 19 - 22 กันยายน 2567

???? ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้านานาชาติไคซ์ ขอนแก่น

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 

☎ Hotline : 088-208-9999, 089-012-9222

???? Website : https://tbp.fyi/fwl2024

???????? สนใจจองพื้นที่ : คลิก >> https://tbp.fyi/fwlbooth2024

✅ ต้องการทราบข่าวสารเพิ่มเติม : คลิกเพิ่มเพื่อนเลย! >> https://lin.ee/iXydexb

ติดต่อ : FOODPACK
โทร : 0890129222
E-mail : [email protected]